Chúng tôi cố gắng làm cho khách hàng hài lòng với sản phẩm họ đã mua từ chúng tôi. Nếu bạn gặp sự cố với sản phẩm HAXUVINA hoặc cho rằng nó bị lỗi và/hoặc bạn cảm thấy thất vọng, vui lòng gửi yêu cầu đến Bộ phận trợ giúp của chúng tôi để báo cáo sản phẩm bị lỗi của bạn và nhóm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất có thể. Đối với tiện ích mở rộng hoặc mẫu bị hỏng, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp liên kết và/hoặc ảnh chụp màn hình về sự cố để gửi đến dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi.
Bạn có thể hủy tài khoản của mình bất cứ lúc nào, tuy nhiên, việc hủy sẽ không được hoàn lại.
Nếu bạn được hoàn lại tiền, bạn không thể sử dụng các sản phẩm cao cấp đã tải xuống nữa.
Nếu sản phẩm (sau khi cập nhật) vẫn bị hỏng, chúng tôi có thể bù số tiền hoàn lại của bạn bằng giá trị giảm đi của sản phẩm.
Khoản tiền hoàn lại có thể mất tới 14 ngày mới được phản ánh trong tài khoản của bạn.
Chúng tôi cố gắng làm cho khách hàng hài lòng với sản phẩm họ đã mua từ chúng tôi. Nếu bạn gặp sự cố với sản phẩm HAXUVINA hoặc cho rằng nó bị lỗi và/hoặc bạn cảm thấy thất vọng, vui lòng gửi yêu cầu đến Bộ phận trợ giúp của chúng tôi để báo cáo sản phẩm bị lỗi của bạn và nhóm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất có thể. Đối với tiện ích mở rộng hoặc mẫu bị hỏng, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp liên kết và/hoặc ảnh chụp màn hình về sự cố để gửi đến dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi.
Bạn có thể hủy tài khoản của mình bất cứ lúc nào, tuy nhiên, việc hủy sẽ không được hoàn lại.
Nếu bạn được hoàn lại tiền, bạn không thể sử dụng các sản phẩm cao cấp đã tải xuống nữa.
Nếu sản phẩm (sau khi cập nhật) vẫn bị hỏng, chúng tôi có thể bù số tiền hoàn lại của bạn bằng giá trị giảm đi của sản phẩm.
Khoản tiền hoàn lại có thể mất tới 14 ngày mới được phản ánh trong tài khoản của bạn.